ดร.ลัดดา ท่าพริก รองผอ. สพป.ตราด รักษาราชการแทนผอ. สพป.ตราด ให้เกียรติเป็นประธานในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่่ 1/2563 ณ ห้องประชุมทรัพย์เจริญ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สพป.ตราด

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 9.30 น.
————————————————————————
ดร.ลัดดา ท่าพริก รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด ให้เียรติเป็นประธานในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่่ 1/2563 ณ ห้องประชุมทรัพย์เจริญ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด โดยก่อนการประชุม ได้ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรแก่โรงเรียนที่ได้รับรางวัลระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน และโล่ให้แก่สถานศึกษาที่มีระบบกลไกการบริหารจัดการคุณภาพและมาตราฐานการศึกษา เพื่อประกันคุณภาพ (IQA AWARD) ต่อมาได้รับเกียรติจากหน่วยงานอื่นจำนวน 6 หน่วยงาน ดังนี้
1. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ให้บริการเปิดบัตร ให้การช่วยเหลือลูกค้าในการใช้งานบัตรพาลาเดียม
2. ชมรมพุทธศาสนาสากล จังหวัดตราด นำเสนอโครงการปฏิบัติธรรมครูฟื้นฟูศีลธรรมโลก
3.บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แนะนำระบบอินเทอร์เน็ต และแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่ทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ให้บริการ
4.ธนาคารออมสิน สาขาชัยมงคล – ตราด
ให้บริการสมัครบัตรเครดิต Visa และบัตรกดเงินสด และแอพพลิเคชั่นการตรวจเช็คยอดเงินต่าง ๆ
5. สำนักงานประกันสังคมจังหวัดตราด ประชาสัมพันธ์การทำงานและนโยบาย การประกันคุณภาพชีวิตและการใช้สิทธิ
6. สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา จังหวัดตราด (สกสค.จังหวัดตราด) ในเรื่องการครบอายุสัญญาประกันโครงการสวัสดิการกู้เงิน ช.พ.ค โครงการที่ 5, 6 และ 7 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด ขอขอบคุณหน่วยงานทั้ง 6 หน่วย ที่ได้สละเวลามาให้ความรู้และบริการให้แก่คณะผู้บริหารใหนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *