ผอ.สพป.ตราด เป็นประธานการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา ในสังกัด สพป.ตราด

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. 
—————————————————————————
นายอัมพล หันทยุง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด เป็นประธานการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา ในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด (สพป.ตราด) ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมทรัพย์เจริญ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
โดยก่อนการประชุม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด ได้รับเกียรติจาก สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ในเรื่องการมอบทุนให้กับบุตรข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ต่อด้วยการประชาสัมพันธ์โครงการปฏิบัติธรรมฟื้นฟูศีลธรรมโลก ณ ศูนย์ปฏิบัติธรรมเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา(สกสค.) ได้ดำเนินการจัดตั้ง “ศูนย์พิทักษ์สวัสดิภาพครูไทย” เพื่อเป็นศูนย์กลางการดูแลครูและบุคลากรทางการศึกษา
ทั้งนี้ การประชุมผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด เพื่อการชี้แจงการดำเนินงานต่าง ๆ ของสำนักงาน , การวางแผนการดำเนินงานระหว่างสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและโรงเรียนในสังกัด ตลอดจนถึงการมอบนโยบายด้านต่าง ๆ ของผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด ร่วมมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่มีคะแนน O-NET สูงในระดับดีเยี่ยม และมอบเกียรติบัตรให้กับโรงเรียนที่ประกวดโรงเรียนที่มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศการจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม